Be With You | Masterlist

Tình yêu cách nhau một bước

written by Airen Yuu & Kira Jen.

Note: 

  • ? | Rating T | nonsa | General
  • We own the plot, not the character. | Title go to Tiara
  • All the pictures credit to the owners.

 

AjtTE12

                                                                          (c) Lionet

.

M Ụ C  L Ụ C

1 / 2 / 3 / 4 / 5

Thẻ:, , ,

25 responses to “Be With You | Masterlist”

  1. carem1912 says :

    Mặc dù đã được page cho phép re-post những oneshot và twoshot nhưng trước khi re-post mình vẫn muốn thông báo một tiếng ^^

    Lần này mình xin phép re-post “Be with you”. Sau khi post, mình sẽ dẫn link về cho page kiểm tra nhé ^^

    • Glen says :

      à vâng. nhưng mà những post có pass thì bắt buộc bên page phải dẫn link wp bọn em mất rồi : )))

      • carem1912 says :

        Mình vừa mới xem hết list của Be With You, ngoài chap 9 không tìm thấy trang thì các chap khác ( từ 1 đến 15) đều không có đặt pass mà nhỉ ^^

      • Glen says :

        để em kiểm tra lại :v

      • Glen says :

        thật ra là chap 4 chap 8 có pass nhưng bằng 1 cách kì diệu nào đó thì nó đã mất pass. : )))) em không làm wp lâu lắm rồi nên em vừa sửa lại rồi :v :v đây là luật rồi. ahihi~~

      • carem1912 says :

        Ừ bên mình hiểu rồi. Cảm ơn các bạn :”)

Bình luận về bài viết này